Header
Header

Hoạt động kỷ niệm 74 năm thành lập ngành Tài chính

10/09/2019

Kỷ niệm 74 năm thành lập ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2019), sáng 23/8, Sở Tài chính đã tổ chức buổi giao lưu thể thao, văn nghệ giữa các đơn vị trong ngành Tài chính trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

          Hội thao có sự góp mặt của các vận động viên đến từ các đơn vị gồm: Sở Tài chính, Cục thuế, Cục hải quan, Quỹ đầu tư phát triển, Quỹ bảo lãnh tín dụng cho DNNVV TP.Cần Thơ và các đơn vị khác cùng tham gia. Các VĐV được tổ chức thi đấu ở 2 môn thể thao là: chạy xe máy chậm và bóng đá. Ở cả 2 môn thi đấu, các đội được tổ chức thi đấu loại trực tiếp chọn ra đội thắng vào vòng trong. Nhìn chung, đến với hội thao lần này, các đội đều có sự chuẩn bị tốt về lực lượng; tranh tài ở các môn thi đấu đều là những vận động viên cân tài cân sức và quyết tâm cao vì thành tích chung, cùng lực lượng cổ động viên nhiệt tình.

          Hội thao lần này, ngoài ý nghĩa thiết thực Kỷ niệm 74 năm thành lập ngành Tài chính, đây còn là điều kiện để góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe cho người lao động; phát hiện và nhân rộng những nhân tố điển hình làm nòng cốt trong các phong trào thể dục thể thao. Tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong ngành Tài chính cũng như các đơn vị trong khối thi đua các cơ quan quản lý tài chính trên địa bàn thành phố, tạo sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

          Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã biểu dương tinh thần thi đấu của các đoàn vận động viên tham gia hội thao và Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân vận động viên tham gia có thành tích cao.

          Hội thao thành công tốt đẹp đã tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi; qua đó, động viên người lao động thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh; đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết thống nhất giữa toàn thể người lao động cùng nhau hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

 
Đối tác

aribank
NGAN HANG QUOC DAN
Ngan hang Ban Viet

 
Lượt truy cập

Hôm nay 11
Hôm qua 8
Tháng này 78
Tổng truy cập 12128


QUỸ BẢO LÃNH TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TP. CẦN THƠ

18 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923.761.616 - Fax: 02923.761.617

Website: www.ccgf.gov.vn

Email: ccgf@ccgf.gov.vn