Header
Header

Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2019-2022

26/07/2019

    Ngày 24/7/2019, Đoàn Thanh niên Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Cần Thơ tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2022 tại trụ sở Quỹ bảo lãnh tín dụng.

             Đến dự Đại hội có đồng chí Phan Anh Trang - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối Cơ quan Dân chính Đảng; đồng chí Lê Văn Sơn – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Quỹ, cùng toàn thể 07 đoàn viên thanh niên Quỹ bảo lãnh tín dụng.

          Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn Quỹ bảo lãnh tín dụng thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động của mỗi đoàn viên trong hoạt động công tác Đoàn và công tác chuyên môn. Ban Chấp hành Chi đoàn tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Đoàn, các chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn nêu cao tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các hoạt động tình nguyện thường xuyên được quan tâm, tổ chức với những nội dung thiết thực như: tặng quà giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tham gia hiến máu tình nguyện, hoạt động về nguồn thăm căn cứ cách mạng cũng như các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng...Bên cạnh đó, Chi đoàn còn tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng củng cố tổ chức đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên, đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt. Công tác tham gia xây dựng Đảng cũng được chú trọng, trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã giới thiệu vào hàng ngũ của Đảng 05 đoàn viên ưu tú trong đó 03 đồng chí được kết nạp vào Đảng và 02 đồng chí đã được chuyển Đảng chính thức.

          Phát biểu tại Đại hội, các đại biểu đã đóng góp ý kiến, tham luận và chỉ ra những hạn chế của hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đại diện Đoàn khối cấp trên và Đảng ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả cùng với sự nỗ lực trong các hoạt động của Chi đoàn Quỹ bảo lãnh tín dụng. Các phong trào do Đoàn phát động từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh niên, khẳng định được vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng…Đồng thời Đại diện Đoàn khối và Đảng ủy nêu lên định hướng mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để Ban Chấp hành chi đoàn triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 - 2022: Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, định hướng lý tưởng, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh các phong trào tình nguyện; tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng đoàn viên và tổ chức cơ sở đoàn; đoàn kết ra sức thi đua, phát huy vai trò xung kích tình nguyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc phương hướng nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ tới.

          Với tinh thần tập trung dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 02 đồng chí vào Ban Chấp hành, đồng chí Lư Thị Ngọc Hân đã được Đại hội tín nhiệm và bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Võ Thanh Tâm đã được Đại hội tín nhiệm và bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2019 – 2022.

 
Đối tác

aribank
NGAN HANG QUOC DAN
Ngan hang Ban Viet

 
Lượt truy cập

Hôm nay 11
Hôm qua 8
Tháng này 78
Tổng truy cập 12128


QUỸ BẢO LÃNH TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TP. CẦN THƠ

18 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923.761.616 - Fax: 02923.761.617

Website: www.ccgf.gov.vn

Email: ccgf@ccgf.gov.vn